Cảnh quan không gian tiện ích tại chung cư The Golden Palm

The Golden Palm – Dự án chung cư tọa lạc tại mặt đường Lê Văn Lương. Được gọi với cái tên cao quý: The Golden Palm và tên tiếng việt là Cành Cọ Vàng. Đây là một giải thưởng cao quý cho các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng. Chung cư The Golden Palm cũng thế - một dự án đẳng cấp – quí phái, mang lại cho quí khách hàng một không gian sống hoàn toàn khác biệt mà các dự án khác trong khu vực không thể nào có được.

Không gian sống tại The Golden Palm
The Golden Palm sở hữu không gian sống với đầy đủ tiện ích cao cấp và tràn ngập màu sắc xanh
The Golden Palm với hình ảnh cây cọ là biểu tượng của sự vươn dậy mạnh mẽ, tràn đầy sức sống xanh. Tại dự án được trồng những hàng cọ với đủ kích thước và chủng loại được nhập khẩu giống cây từ Mỹ mang đến cho cư dân cảm giác bình dị mà sang trọng, đơn giản mà cao quý.
Sảnh trước chung cư The Golden Palm
Những hàng cọ mang phong cách đột phá trên tuyến phố Lê Văn Lương
Chung cư The Golden Palm phát triển bao gồm Tổ hợp Văn phòng – TTTM – chung cư cao cấp với nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao sẽ đem đến cho cư dân tiêu chuẩn sống đẳng cấp nhất.
Chủ đầu tư HDI với tâm huyết của mình muốn kiến tạo một tiêu chuẩn sống mới với những căn hộ cao cấp, có không gian sống yên bình và thư thái, The Golden Palm sẽ dựa trên ý tưởng là “ốc đảo xanh” giữa những khu đô thị ồn ào và ngột ngạt khu vực Trung Hòa – Nhân Chính. The Golden Palm hứa hẹn mang tới cho cư dân những cảm xúc thăng hoa trong cuộc sống, bỏ lại phía sau mọi xô bồ,bon chen mỏi mệt của cuộc sống hiện đại để tận hưởng những giây phút yên bình bên gia đình và bạn bè.

Không gian tập Yoga yên tĩnh, rộng rãi
Không gian tập Yoga yên tĩnh, rộng rãi
Sân chơi cho trẻ em giữa không gian xanh
Sân chơi cho trẻ em giữa không gian xanh
Phối cảnh tiện ích tại The Golden Palm
Tổng thể dự án The Golden Palm với rất nhiều tiện ích cao cấp, đa dạng
Xu hướng đưa cư dân cũng như khách hàng về một cuộc sống xanh – với các tiện ích hoàn hảo đang ngày càng được ưa chuộng và nó sẽ là xu hướng BĐS hình thành trong tương lai. Chung cư The Golden Palm với những mảng màu xanh được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, tận dụng tới từng cm2 để mang ươm mầm cho những loài hoa, cây xanh.
Vườn cây rộng hơn 200m2 trên tầng 10 của chung cư mang lại một bầu không khí tươi mát, tràn đầy sinh khí cho cư dân nơi đây. Dường như con người và thiên nhiên được hòa quyện vào nhau, tận hưởng từng khoảnh khắc – hơi thở của thiên nhiên. Cùng với đó là hệ thống thác nước tươi mát – chảy róc rách suốt ngày đêm. Quí cư dân về tới dự án – về ngôi nhà thân yêu của mình thì dường như mọi mệt mỏi đều tan biến.

Bể bơi bốn mùa với không gian view đẹp từ trên cao
Bể bơi bốn mùa với không gian view đẹp từ trên cao
Khu đọc sách, thư giãn tràn ngập nắng gió
Khu đọc sách, thư giãn tràn ngập nắng gió
Tuyến phố thương mại sầm uất tại The Golden Palm
Tuyến phố thương mại sầm uất tại The Golden Palm
Không gian xanh tại The Golden Palm là điều hiếm gặp so với các dự án lân cận
Khu vườn nhiệt đới của dự án là điểm nhấn khác biệt. Mặc dù diện tích toàn khu không thật rộng lớn nhưng tiêu chí cuộc sống xanh được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Khu rừng nhiệt đới với đa dạng các loại cây cỏ - các loại hoa khoe sắc sẽ làm cho bầu không khí tại The Golden Palm trở lên hài hòa và tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Tại tầng 6 của dự án chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những yếu tố tinh túy nhất của dự án với hàng loạt các tiện ích được bố trí hợp lý và hoàn hảo. Từ hệ thống bể bơi – nhà hàng – khu vui chơi cho trẻ em – khu vực đọc sách ngoài trời – vườn dạo bộ cũng như khu vực tắm nắng… Tất cả mọi thứ không thể hoàn hảo hơn.



Mọi chi tiết về dự án The Golden Palm, quý khách hàng vui lòng liên hệ.

HOTLINE ĐĂNG KÝ MUA CĂN HỘ TRỰC TIẾP CHĐẦU TƯ:
0965.785.008.

CAM KẾT:
- Hỗ trđầy đủ mọi thủ tục pháp lý, thủ tục vay vốn mua nhà.
- Tư vấn chuẩn xác thông tin dán.
- Bán đúng giá gốc Chđầu tư. 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DÁN NHƯ GIÁ BÁN, MẶT BẰNG, HỢP ĐỒNG MUA BÁN,....
 Đăng ký mua nhà
 


DANH MỤC THÔNG TIN DÁN.
- Thông tin tổng quan dán The Golden Palm.
- Tin tức về dán The Golden Palm. 
- Tiến độ thi công dán The Golden Palm. 
- Vị trí và liên kết tiện ích The Golden Palm.
- Mặt bằng thiết kế chi tiết căn hộ The Golden Palm. 
- Thông tin v nhà thầu thi công dán The Golden Palm. 
- Tiện ích chất lượng tại The Golden Palm.  

  

Website chính thức thông tin dự án The Golden Palm: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/06/golden-palm-le-van-luong.html.




Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->