Những thế mạnh của dự án Riverside Garden

Riverside Garden là dự án chung cư cao cấp nằm gần Ngã Tư Sở hiện đang thu hút được sự quan tâm từ phía khách hàng. Mặc dù khu vực quận Thanh Xuân hiện nay đang “bùng nổ” về thị trường chung cư với hàng loạt dự án được xây dựng, tuy nhiên Riverside Garden vẫn khẳng định được đẳng cấp, chất lượng và có sức hút lớn đối với khách hàng.
Ban biên tập chúng tôi xin đưa ra một số nhận đích giải thích vì sao Riverside Garden hấp dẫn khách hàng.

Thứ nhất, Riverside Garden sở hữu vị trí vàng đắc địa


Thị trường chung cư tại Hà Nội hiện đang rất “sôi động” với hàng loạt dự án được xây dựng, tuy nhiên rất hiếm các dựa án được cấp phép xây dựng tại khu vực trung tâm. Riverside Garden là một trong số ít các dự án có vị trí trung tâm.
Tọa lạc tại ô đất 349 Vũ Tông Phan, chỉ cách Ngã Tư Sở 900m, Riverside Garden được xem như sở hữu vị trí vàng trung tâm thành phố Hà Nội. Từ Riverside Garden có thể đi đến bất kì quận nào của Hà Nội một cách dễ dàng: Đống Đa, Ba Đình, hà Đông, Hoàng Mai,…
Vì sở hữu trung tâm nên Riverside Garden được thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ xung quanh. Riverside Garden gần các địa điểm trọng yếu của thành phố.

Liên kết tiện ích vùng chung cư Riverside Garden
Liên kết tiện ích vùng chung cư Riverside Garden
Thứ hai, chủ đầu tư uy tín

Khi mua bất kì dự án chung cư nào, khách hàng đều quan tâm đến chủ đầu tư của dự án là ai. Đối với Riverside Garden, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chủ đầu tư VIDEC. VIDEC là chủ đầu tư uy tín lâu năm trên thị trường BĐS với hàng loạt các dựa án đã được triển khai: dự án Star Tower, Diamond Park, nhà xuất bản Hà Nội,… 


Thứ ba, Riverside Garden có hệ thống tiện ích phong phú

 
Ngoài những tiện ích ngoại khu đầy đủ như đã phân tích ở trên, ngay bên trong dự án Riverside Garden cũng được trang bị đầy đủ hệ thông tiện ích phục vụ nhu cầu cư dân bên trong toàn nhà:
- Phòng tập Gym
- Nhà trẻ
- Hiệu thuốc
- Phòng tập Yoga, Spa,.
- Trung tâm thương mại
- Phòng sinh hoạt động đồng,..

Tiện ích tại Riverside Garden
Tiện ích tại Riverside Garden
Với những lí do trên, Riverside Garden xứng đang là nơi đáng sống nhất quanh khu vực lân cận, chắc chắn Riverside Garden sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng nào.


Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->