FLC Star Tower – “Trái tim vàng” của quận Hà Đông

Mặc dù mới mở bán chưa lâu nhưng dự án FLC Star Tower đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư nhờ sở hữu vị trí vàng cũng như tiện ích đa dạng, khoảng 60% số lượng căn hộ đã tìm được chủ nhân của nó.
Thị trường bất động sản nhà ở hiện đang bước vào giai đoạn sôi động. Ngay từ đầu năm, đã có nhiều căn hộ chung cư cao cấp với vị trí đắc địa được công bố trên thị trường. Những dự án ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng và các nhà đầu tư. Với quỹ đất hiện tại ở thủ đô, rất khó để kiếm được một căn hộ ở trung tâm với mức chi phí hợp lý. Thay vào đó, người mua có thể mở rộng lựa chọn của mình ở những nơi có cơ sở hạ tầng tốt. Hiện tại, Hà Đông đã trở thành một quận lớn của thủ đô, đồng thời, có được hạ tầng ổn định, tập trung nhiều trường học, bệnh viện và cơ quan hành chính. Đây đang là nơi thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư.

Đúng như ông Marc Townsend, Tổng giám đốc CBRE Việt Nam đã từng nhận xét, nơi nào có chính sách phát triển hạ tầng tốt sẽ kéo theo sự phát triển của thị trường địa ốc. Thời gian trước, Hà Đông còn là khu vực khá lặng lẽ với nhiều bất lợi về giao thông, dịch vụ nhưng kể từ năm 2015 đến nay, bất động sản khu vực này đã thực sự trở nên sôi động. Tuyến metro Hà Đông – Cát Linh cùng với hầm chui Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến được đầu tư xây dựng và mở rộng đã giúp bất động sản Hà Đông trỗi dậy mạnh mẽ. Nhận thấy sức hút từ thị trường bất động sản phía tây, nhiều nhà đầu tư đã rót vốn vào các dự án địa ốc tại đây, khiến khu này này trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản 2016.

Tuyến metro hiện đại được hình thành đã dẫn dắt hàng loạt các dự án ven tuyến phát triển rầm rộ. Trong số các sản phẩm gây được sự chú ý nhất phải kể đến FLC Star Tower của chủ đầu tư FLC.

Tuyến tàu điện Metro Hà Đông
FLC Star Tower nằm trên tuyến đường huyết mạch, dễ dàng kết nối với nhiều công trình quan trọng trong thành phố.
Dự án tọa lạc tại số 418 Quang Trung, ngay ngã tư Quang Trung – Lê Trọng Tấn, cửa ngõ phía Tây Hà Nội, nằm trên tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung nhiều văn phòng, cơ quan hành chính đầu não của quận, các công ty lớn và khu trung tâm thương mại sầm uất. Với vị trí “vàng” của căn hộ, cư dân tương lai của FLC Star Tower có thể dễ dàng kết nối giao thông với các công trình quan trọng trong thành phố. Từ FLC Star Tower, khách hàng chỉ mất 2 phút chạy xe để di chuyển đến trung tâm thương mại Mê Linh Plaza, 9 phút để đến bệnh viện 103, bệnh viện Nhi Hà Đông. Trong năm tới, khi tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh đi vào hoạt động, thì thời gian di chuyển từ Hà Đông đến trung tâm Hà Nội cũng như các quận huyện khác sẽ được rút ngắn xuống còn 7-10 phút.

Ngoài ra, dự án còn gần khu công viên vườn hoa Hà Đông, siêu thị điện máy MediaMart, các trường đại học lớn của thủ đô như Học viện An Ninh, Đại Học Hà Nội, Đại học Kiến trúc…

FLC Star Tower được xây dựng trên diện tích 2.821m2, với tổng số vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng. cao 41 tầng, bao gồm 4 tầng hầm, 5 tầng thương mại – dịch vụ, giáo dục, giải trí và 32 tầng chung cư cao cấp. Các căn hộ tại FLC Star Tower có diện tích từ 59 – 116m2 với 2-3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của nhiều hộ gia đình khác nhau.

Không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí, FLC Star Tower còn sở hữu những tiện ích vượt trội với vườn treo Star Lounge độc đáo, bể bơi trong nhà, phòng khám mini, trung tâm thương mại, trường quốc tế, ngân hàng, phòng tập gym. Đặc biệt, dự án có đến 4 tầng hầm, đảm bảo cung cấp đủ chỗ gửi xe cho toàn bộ cư dân. Đây được xem là một trong những dự án vượt trội của Tập đoàn FLC từ vị trí, quy mô đến phong cách thiết kế và các tiện ích, dịch vụ chung, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cái nhìn mới mẻ về căn hộ chung cư cao cấp phía Tây thủ đô.

Vườn thượng uyển tại FLC Star Tower
FLC Star Tower sở hữu vườn treo Star Lounge độc đáo nhất khu vực Hà Đông.
Địa ốc phía tây Hà Nội đã có sự chuyển mình đáng kể, song, với những gì đang tiếp diễn, khu vực này sẽ còn là miền đất hứa, đem đến nhiều đột phá trong tương lai gần.

Theo Dân Trí.

Thông tin dự án FLC Star Tower xem: Tại đây.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->