Tìm hiểu thông tin về pháp lý dự án The Golden Palm Lê Văn Lương

Dự án The Golden Palm nằm tại lô đất 4.1 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án do công ty cổ phần bất động sản HDIS làm chủ đầu tư. Hiện tại Golden Palm đã có đầy đủ giấy tờ pháp lý để chính thức mở bán vào tháng 7. Quý khách cần tìm hiểu về giấy tờ pháp lý dự án vui lòng gọi Hotline Phòng dự án: 0948 060 502
Webstite: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/06/golden-palm-le-van-luong.html.

Các giấy tờ pháp lý bao gồm:
- Quy hoạch 1/500 thửa đất dự án.
- Giấy chứng nhận đầu tư dự án của UBND Thành Phố Hà Nội.
- Giấy Phép xây dựng dự án The Golden Palm.
 

Lễ ký kết dự án The Golden Palm

Tọa lạc trên mặt đường Lê Văn Lương, ngay tại chân cầu vượt Lê Văn Lương, The Golden Palm nằm trong khu vực có nền kinh tế, văn hoá, giáo dục phát triển sôi động bậc nhất của Hà Nội với nhiều chung cư và khu đô thị mới kết nối thuận tiện với các dịch vụ tiện ích và khu vực trung tâm Hà Nội cùng cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh.

Căn hộ The Golden Palm được thiết kế với tiêu chí xanh hiện đại, tiện nghi nhưng chất chất lượng xây dựng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, với giá bán chỉ từ 36tr/m2 nơi vị trí được coi là đắc địa khách hàng có thể dễ dàng xuống tiền để sở hữu căn hộ cao cấp The Golden Palm Lê Văn Lương. Chủ đầu tư Cen Invest đang định hướng phát triển những khu chung cư có thiết kế thông minh và và tiện ích áp dụng các giải pháp sử dụng năng lượng tái tạo nhằm giảm thiể chi phí tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường. Điều quan trọng đối với mỗi dự án được khách hàng quan tâm đến chính là tầm nhìn chiến lược và định hướng phát triển công trình.

Tiện ích chung cư Golden Palm
Chung cư The Golden Palm sở hữu những tiện ích 5 sao bên trong dự án
Cơ sở hạ tầng phát triển, vị trí trung tâm, tiện ích cao cấp, giá trị pháp lý đi kèm được đảm bảo,.... Chung cư The Golden Palm trở thành một dự án ghi dấu về sự sang trọng, khác biệt trong tư duy phát triển dự án, là sự lựa chọn hàng đầu của những hộ gia đình hiện đại, năng động, trẻ trung và thành đạt. 

Thông tin chi tiết về dự án The Golden Palm, quý khách hàng có thể xem: Tại đây.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->