Tiện ích vượt trội của dự án Eco Green City Nguyễn Xiển

Eco Green City Nguyễn Xiển là dự án chung cư cao cấp gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng nằm trên đường Nguyễn Xiển đang gây sốt thị trường nhà đất phía Tây Nam Hà Nội hiện nay. Với thiết kế thông minh, hiện đại, đặc biệt là hệ thống tiện ích đẳng cấp – Eco Green City đã, đang và sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng mua nhà tại đây.
Phối cảnh chung cư Eco Green City
Phối cảnh chung cư Eco Green City

I. Tiện ích ngoại khu.
Sở hữu vị trí đắc địa, được coi là mảnh đất vàng còn sót lại của thủ đô Hà Nội, Eco Green City nằm trên mặt đường Nguyễn Xiển, chỉ cách ngã tư Khuất Duy Tiến 300m. Từ Eco Green City có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả các địa điểm trọng yếu khác của thành phố Hà Nội và thuận tiện giao thông đi các tỉnh.
The Manor Center Park
Giá trị tương lai của Eco Green City là rất lớn khi đô thị The Manor Center Park được xây dựng
Có liên kết vùng rất tốt nên cư dân tại Eco Green City được thừa hưởng tất cả các tiện ích, cơ sở hạ tầng xung quanh: siêu thị, trường học, bệnh viện,…
Đặc biệt, dự án chung cư cao cấp  Eco Green City nằm liền kề siêu dự án The Manor Center Park do Bitexco xây dựng và công viên Chu Văn An rộng 100m2, như vậy cư dântại Eco Green City còn được sử dụng những tiện ích đẳng cấp của quần thể rộng lớn này. Trong tương lai, khu vực này sẽ là trung tâm sầm uất mới của thủ đô Hà Nội.

II. Tiện ích nội khu.
Được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, đẳng cấp, Eco Green City được trang bị đầy đủ tất cả các tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân: nhà trẻ, bể bơi bốn mùa, đường dạo bộ, đài phun nước, trung tâm thương mại, phòng tập Gym, Yoga,…
Bể bơi bốn mùa tại Eco Green City
Bể bơi bốn mùa bên trong dự án Eco Green City Nguyễn Xiển

Khuôn viên cây xanh giữa quảng trường trung tâm
Khuôn viên cây xanh giữa quảng trường trung tâm

Trung tâm thương mại Eco Green City
Hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp với đầy đủ tiện ích

Với mong muốn mang lại môi trường sống trong lành co cư dân, Eco Green City được chủ đầu tư chú trọng về cảnh quan xung quanh. Mật độ xây dựng tại đây chỉ khoảng hơn 30%, còn lại diện tích dành cho khuôn viên cây xanh, đài phun nước, đường dạo bộ,..
Trong tương lai, quần thể chung cư Eco Green City sẽ là một khu đáng sống nhất Hà Nội với đầy đủ các tiện nghi hiện đại và môi trường sống xanh, trong lành.

Mọi chi tiết về dự án Eco Green City, quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE PHÒNG DỰ ÁN:
0978.103.194 __ 0934.662.115.


Thông tin tổng quan dự án, xem tại đây: Eco Green City.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->