Chung cư Rivera Park, số 69 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội

Chung cư 69 Vũ Trọng Phụng - Rivera Park Hà Nội dự kiến khởi công vào Quý II/2016, khi đi vào hoạt động sẽ cung cấp 400 căn hộ chung cư có diện tích từ 100m2 – 330m2 cho thị trường. Dự án Rivera Park nằm ngay giữa trung tâm quận Thanh Xuân, tập trung nhiều dự án, tiện ích cuộc sống đầy đủ, cơ sở hạ tầng hoàn thiện.
Loại căn hộ: Với khoảng 400 căn hộ cao cấp với diện tích từ 100 m2 – 330m2. Căn hộ được thiết kế theo phong cách và tiêu chí hiện đại, các căn hộ được bố trí thông thoáng, tiếp xúc tối đa với không gian tự nhiên.
Chung cư 69 Vũ Trọng Phụng
Phối cảnh chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng
Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Đầu tư và Phát triển đô thị Long Giang & Công ty CP tu bổ di tích và thiết bị văn hoá TW.

QUY MÔ DỰ ÁN.
+ Tổng diện tích đất: 11.234m2.
+ Thiết kế: 02 khối nhà hỗn hợp cao 22 tầng.
+ Chung cư Rivera Park Hà Nội , dịch vụ công cộng, chức năng văn phòng.
+ Diện tích sàn xây dựng: 79.900m2.
+ Diện tích xây dựng: 4.220m2.

Vị trí chung cư Rivera Park
Vị trí chung cư 69 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
ĐIỂM MẠNH CỦA DỰ ÁN.
- Chung cư 69 Vũ Trọng Phụng - Rivera Park - có vị trí thuận lợi khi nằm trên trục đường chính nối KĐT Trung Hoà – Nhân Chính với quận Thanh Xuân. Xung quanh dự án là rất nhiều dự án bất động sản, được đánh giá là một khu vực có tiềm năng phát triển lớn.
- Ngay trong khuôn viên dự án đã được tích hợp chức năng văn phòng, thương mại dịch vụ nên rất thuận lợi cho cư dân trong việc sinh hoạt..
- Dự án cũng nằm trong khu dân cư đông đúc, hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đầy đủ: ngay gần bệnh viện, siêu thị, chợ. Gần các trường đại học lớn như ĐH Kiến trúc; Xã hội và Nhân văn; Khoa học tự nhiên. Kết nối thuận tiện với các trung tâm chiếu phim lớn, khu vui chơi giải trí như rạp Megastar tại Mipectower, rạp Quốc gia…
- Khu vực vườn hoa cây xanh rộng rãi xen lẫn không gian khối nhà mang đến một bầu không khí trong lành, không gian sinh hoạt cộng đồng lành mạnh, văn minh.
- Hệ thống an ninh 24/24h của Rivera Park Hà Nội bao gồm: hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ được bố trí ở các khu vực đảm bảo cho một cuộc sống an toàn tiện nghi.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->