Dự án Masteri Villas Thảo Điền, Lê Trọng Tấn - Hoài Đức

Là một trong 3 khu vực có hạ tầng phát triển vũ bão tại thành phố Hà Nội giai đoạn 2016-2020, trục phía Tây đang là khu vực sôi động nhất. Dự án bất động sản nào triển khai sớm tại đây sẽ đón đầu được nhiều lợi thế.
Căn hộ MASTERI Thảo Điền tọa lạc tại ngã tư Lê Trọng Tấn giao cắt đại lộ Thăng Long, khu vực có trên 2000 villa đẳng cấp nhất Thành phố Hà Nội, môi trường sống yên bình và cộng đồng cư dân quốc tế sống đông đúc, tập trung hầu hết các trường quốc tế danh tiếng tại đây.

Căn hộ MASTERI Thảo Điền có diện tích từ 55m2 – 150m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ, view ngắm nhìn khu biệt thự cao cấp và phong cảnh phía Tây tuyệt đẹp, rộng lớn, MASTERI Thảo Điền cung cấp tiện ích đẳng cấp Shopping ngay tại dự án, hồ bơi ngoài trời, khu tiện ích cao cấp cho cư dân, kết nối trực tiếp với tuyến ga Metro,…

Phối cảnh Masteri Villas.
Phối cảnh Masteri Villas.
THÔNG TIN DỰ ÁN MASTERI THẢO ĐIỀN :
+ Tên dự án: Căn hộ Masteri Thảo Điền, Hoài Đức, Hà Nội (Tên cũ: Metropolis Thảo Điền)
+ Vị trí căn hộ Masteri : Đại lộ Thăng Long.
+ Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) kết hợp với Vingroup. Nhà thầu chính Coteccons
+ Tổng diện tích xây dựng dự kiến: 700.000 m2
+ Chính thức khởi công: 16/02/2014.
+ Dự kiến hoàn thành: Quý 1/2016 (tổng thời gian hoàn thành trong vòng 30 tháng)

Masteri Villas

VỊ TRÍ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN.
 

+ Địa chỉ: Ngã tư lê Trọng Tấn giao cắt Đại lộ Thăng Long, Hà Nội. 
+ Dự án Metropolis Thảo Điền nằm giữa các khu đô thị lớn, biệt thự liền kề phia Tây Hà Nội.  
+ Khu dân cư cao cấp Masteri tọa lạc ngay tại trung tâm Hoài Đức, Từ Liêm.
+ Chỉ cần 7 phút là cư dân ở đây có thể vào trung tâm quận Hà Nội và các quận lân cận, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay tắc nghẽn giao thông. Điều này hết sức thuận lợi cho cư dân hàng ngày đi đến công sở hoặc gặp gỡ giao dịch…


QUY MÔ DỰ ÁN MASTERI THẢO ĐIỀN.
 

Masteri Thảo Điền là Dự án cao cấp bao gồm: Trung tâm thương mại, căn hộ, văn phòng cho thuê, khách sạn… Dự án có quy mô lớn (gần 8ha) với mật độ xây dựng 37, 74% bao gồm 4 tòa tháp có độ cáo từ 40 – 43 tầng, mỗi tháp gồm hai đơn nguyên. Căn hộ được thiết kế với các công năng phù hợp với đời sống hiện đại, đẳng cấp, thiết kế đẹp và sang trọng. 

TIỆN ÍCH CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN.
Dự án căn hộ Metropolis Thảo Điền tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Thăng Long, Hà Nội, tuyến đường huyết mạch liền thành phố Hà Nội với khu du lịch Ngoại thành như Sơn Tây, Ba Vì,... nơi sẽ có một trong những tuyến chính của hệ thống tàu điện ngầm nối quận 2, quận 9 và trung tâm thành phố.
Ngoài khu vực căn hộ chung cư, Masteri Thảo Điền tích hợp quần thể trung tâm thương mại đẳng cấp rộng hơn 120,000m2 sàn.
Một điểm độc đáo của Masteri Thảo Điền là không gian sống đẳng cấp, sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình. Masteri Thảo Điền có đầy đủ các tiện ích sống đẳng cấp thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên gia đình bao gồm: khu vực hồ cảnh quan và hồ điều hòa có diện tích 3,429.4m2, khu vực công viên khu vực rộng 5985m2 (gần 6000m2) , đường đi dạo, sân thể thao ngoài trời (sân tập đa năng), khu vui chơi trẻ em ngoài trời, trường học …. Masteri Thảo Điền là một không gian sống lý tưởng, trong lành cho cư dân hiện đại.

Masteri Villas

THIẾT KẾ CĂN HỘ MASTERI VILLAS.
Căn hộ Masteri Villas là hai tòa nhà chính đối diện với nhau tạo thành một chiếc cổng hùng vĩ. Một thảm cỏ xanh phân chia khu vực thương mại và dân cư có tác dụng như một “khoảng nghỉ” cho cảnh quan tổng thể của những tòa nhà hiện đại, sang trọng.
Kết nối những tòa tháp là kiến trúc mái vòm tạo bóng mát của khu căn hộ cao cấp và văn phòng ở bên trên. Đặc biệt, khu vườn treo trên cao chính là sự kết hợp giữa gu thẩm mỹ tinh tế với sự thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tòa tháp lẫn nhau, tạo ra một sự kết nối liên thông các tháp với nhau. Vườn treo này là điểm khác biệt tạo nên một xu hướng mới cho kiến trúc hiện đại: đưa thiên nhiên vào để “xanh hóa” kết cấu bê tông, sắt thép và kính vốn là những chất liệu không thể thiếu trong các công trình, tạo sự hài hòa giữa cảnh quan sinh thái và lợi ích kinh tế của công trình.
Với quan điểm hiện đại của nhà đầu tư kết hợp giữa nhu cầu mua sắm của con người và môi trường sinh thái, qua bàn tay tài nghệ của một trong những chuyên gia hàng đầu về kiến trúc, Masteri Thảo Điền xứng đáng là khu trung tâm thương mại cao cấp đầu tiên của Việt Nam có thể sánh cùng những trung tâm thương mại hàng đầu trong khu vực.




Tags: masteri villas nam an khánh, giá bán masteri, mở bán masteri villas, chđầu tư masteri villas, mặt bằng , phối cảnh, thiết kế, pháp lý , tiện ích masteri villas. 
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->