Những điều mà khách hàng cần quan tâm khi mua nhà tại FLC Garden City

FLC Garden City, dự án chung cư đang làm mưa làm gió phân khúc trung cấp tại thị trường BĐS Hà Nội. Chỉ với thời gian ngắn ngủi mở bán, đã có rất nhiều căn hộ tìm được chủ nhân của mình. Mua nhà tại dự án FLC Garden City cần quan tâm những gì?

Vị trí chung cư FLC Garden City.
Vị trí chung cư FLC Garden City.
* Vị trí ở đâu? Giao thông tốt không? Xung quanh có gì?
Đây là một yếu tố quan tâm hàng đầu khi lựa chọn một dự án chung cư và FLC Garden City không là ngoại lệ. Nằm tại phường Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội,... xung quanh chưa thực sự sầm uất nhưng có thể nói FLC có vị trí khá tiện lợi về đi lại.
- Đi ra Hà Đông, Thanh Xuân,... dễ dàng với các tuyến đường như Vạn Phúc, Tố Hữu,...
- Đi sang khu Từ Liêm, Mỹ Đình, Cầu Giấy dễ dàng với các tuyến đường như đại lộ Thăng Long, đường vào khu Mỹ Đình.
Về các tiện ích dân sinh thì quanh FLC Garden City cũng có đầy đủ như trạm xá, trường học, chợ,... tuy rằng thời điểm hiện tại chưa quá nhộn nhịp nhưng trong thời gian sắp tới đây, những quy hoạch của chủ đầu tư cũng như của TP. Hà Nội sẽ thay đổi bộ mặt nơi đây.

* Chủ đầu tư tốt không? Nhà thầu ra sao?
FLC Group

Chủ đầu tư dự án là FLC Group, tập đoàn tài chính mạnh đã có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án cao cấp như FLC Complex, FLC Landmark Tower, FLC Twins Tower,...
Nhà thầu thi công dự án là FAROS và đơn vị tư vấn giám sát là TEXO.
Khi đã biết thông tin về các đơn vị nói trên, điều mà khách hàng mua nhà cần quan tâm đó là uy tín của các đơn vị, cách thức họ làm việc, tài chính họ như nào và họ đã từng làm những dự án gì.

* Bên trong dự án có những gì?
Phối cảnh khu dự án FLC Garden City.
Phối cảnh khu dự án FLC Garden City.
FLC Garden City là khu dự án rộng lớn với 4 tòa tháp căn hộ chung cư, 1 tòa tháp văn phòng. Xung quanh là những lô biệt thự liền kề và ở giữa là một hồ điều hòa lớn 7200m2.
Như vậy xét tổng quan thì FLC Garden City là một dự án cao cấp đúng nghĩa, vì những khu đô thị lớn hay nhỏ mà có chung cư, có hồ điều hòa, có biệt thự, liền kề,... ôm lấy nhau thì sự quy hoạch của chủ đầu tư sẽ được chăm chút rất kỹ lưỡng, không chỉ vậy, cảnh quan của toàn khu cũng sẽ rất đẹp và trong lành, mát mẻ.

* Căn hộ thiết kế như thế nào? Diện tích cụ thể ra sao?
Mặt bằng HH2 FLC Garden City
Mặt bằng điển hình tòa tháp HH2 thuộc FLC Garden City.
Tòa HH2 là tòa đầu tiên mở bán, hiện gần như đã không còn căn hộ. Có thể thấy thiết kế của FLC Garden City rất thông thoáng, nhiều ánh sáng. Các căn hộ cụ thể thì vuông vắn, ít cột dầm trong nhà, 100% phòng ngủ và phòng khách đều có ánh sáng tự nhiên.
Diện tích phải nói là thật sự quá đa dạng từ căn bé đến căn to: 48m2 - 105m2, đặc biệt là 48m2 vẫn có 2 phòng ngủ.

* Và điều cuối cùng cần quan tâm, giá bán là bao nhiêu? Chính sách hỗ trợ như thế nào?
FLC Garden City được bán với mức giá 18 - 19 triệu/m2, đơn giá thông thủy, đã bao gồm VAT và nội thất.
Thực sự để đánh giá mức giá này đắt hay rẻ thì phải xét toàn bộ yếu tố được liệt kê bên trên, và theo đánh giá của website Kenhchungcuhanoi.com thì khách hàng mua nhà - một tài sản giá trị rất lớn - thì ai cũng là người thông thái, không phải ngẫu nhiên mà tòa HH2 FLC Garden City lại bán gần hết chỉ sau khoảng một tháng ra mắt.
Về chính sách hỗ trợ thì căn hộ tại FLC Garden City có thể vay được gói hỗ trợ dành cho người thu nhập thấp. Đây là một sự hỗ trợ rất lớn từ phía chủ đầu tư và ngân hàng dành cho những khách hàng mua nhà.

Trên đây là những thông tin mà người mua nhà cần quan tâm trước khi mua căn hộ tại FLC Garden City, còn những thông tin, hình ảnh tổng quan hơn, quý khách hàng có thể xem tại đây: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/01/flc-garden-city.html.

Hoặc liên hệ trực tiếp Phòng dự án FLC Garden City: 0965.785.008 __ 0906.506.553.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->