NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI MUA CHUNG CƯ ECO GREEN CITY NGUYỄN XIỂN



NHỮNG ĐIỂM KHÁCH HÀNG CẦN LƯU Ý KHI MUA CHUNG CƯ ECO GREEN CITY NGUYỄN XIỂN


Có thể nói, dự án Eco GreenCity nằm tại vị trí vàng  phía Tây Hà Nội, dự án được xây dựng cạnh mặt đường Nguyễn Xiển, gần Công viên Chu Văn An rộng 100 ha. Người Việt Nam luôn rất coi trọng việc mua nhà, nên các cụ mới có câu “an cư, lạc nghiệp”, việc mua nhà mang tính chất quan trọng đầu tiên, sau đó mới đến những việc khác. Vì vậy mà bất kì khách hàng nào có nhu cầu mua nhà đều xem xét, chọn lựa rất kĩ trước khi đưa ra quyết định. Trong thời gian gần đây, trên thị trường BĐS nổi lên dự án Eco Green City thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư và những người có nhu cầu mua nhà ở.

Việc lựa chọn mua căn hộ tại Eco Green City có một vài lưu ý sau:

Thứ nhất, về chủ đầu tư
Khi mua một tài sản hình thành trong tương lai nói chung và một căn hộ chung cư nói riêng, khách hàng bao giờ cũng rất lo lắng về sản phẩm mình mua trong tương lai có đúng như quảng cáo của chủ đầu tư. Vì vậy mà yếu tố chủ đầu tư là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên uy tín của dự án và tạo dựng niềm tin nơi khách hàng. Chủ đầu tư của dự án Eco Green City là Công ty TNHH Bất động sản và xây dựng Việt Hưng – một đơn vị mạnh có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đã từng xây dựng nhiều dự án chất lượng tốt, cư dân hài lòng như Sails Tower Sông Nhuệ, HH2 Xuân Mai Dương Nội, Imperial Plaza Giải Phóng,.... 
Chung cư Sails Tower
Chung cư Sails Tower được bán với mức giá rẻ nhưng chủ đầu tư xây dựng công trình rất tốt và đẹp. Cư dân tại Sails Tower rất hài lòng với căn hộ mà mình đã lựa chọn.
Tại Eco Green City, chủ đầu tư đã mở bán các Tòa CT3, CT4, 2 toàn này đều xây dựng đúng tiến độ đề ra. Với tiềm lực tài chính vững chắc, chủ đầu tư cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Như vậy, có thể nói, về mặt chủ đầu tư dự án, kháhc hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Đặc biệt, chủ thầu dự án là Xuân Mai Corp – một trong những chủ thầu mạnh từng xây dựng nhiều dự án lớn và chất lượng.

Thứ hai về vị trí
Dự án Eco Green City  nằm ở “vị trí vàng” còn sót lại của Thủ đô, nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Xiển, thuận tiện giao thông đi lại. 
Vị trí chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển
Vị trí chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển.
Đặc biệt, Tòa CT1 có vị trí đắc địa, được coi là đẹp nhất của cả dự án, khi mà nó nằm cách xa đường vành đai ba trên cao, đồng thời lại view về hướng công viên Chu Văn An. Dự án cách ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi khoảng 300m, gần Big C, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Roya City,vv.. Với mật độ dân số ngày càng gia tăng chóng mặt như hiện nay ở Hà Nội, để tìm được một dự án nằm ở khu trung tâm mà mật độ dân cư xung quanh rất thưa như ở Eco Green không hề đơn giản. Hơn nữa, mật độ xây dưng trong chính dự án cũng rất thấp, chỉ 32%, còn lại 68% diện tích cho cây xây, bể bơi, đài phun nước,vv.. Vì vậy mà cư dân ở đây sẽ có được cuộc sống thoải mái nhất, hòa hợp với thiên nhiên.

Thứ ba, về tiện ích của dự án
Dự án Eco Green city được xây dựng với tiêu chí mang lại cuộc sống đẳng cấp cho cư dân, vì vậy mà dự án được trang bị những nội thất hiện đại nhất: thang máy OTIS, Điều hòa Daikin các phòng, bình nóng lạnh Ariston, sàn gỗ, sơn Juton, thiết bị vệ sinh ToTo,..

Thứ tư, về tổng quan dự án
Dự án Eco Green gồm 4 toàn nhà cao 35 tầng
Eco Green City Nguyễn Xiển
Phối cảnh vị trí 4 tòa tháp Eco Green City Nguyễn Xiển.
Tòa CT1 sắp mở bán:
Mặt Bằng căn hộ tòa CT1 - Eco Winter thuộc tổ hợp chung cư Eco Green City có 13 căn hộ/sàn. diện tích đa dạng từ 67m2 - 100m2 với 3 loại căn hộ:
+2 ngủ 1 nhà vệ sinh
+2 ngủ 2 nhà vệ sinh
+3 ngủ 2 nhà vệ sinh
 Chi tiết thiết kế căn hộ CT1 - Eco Winter thuộc tổ hợp chung cư Eco Green City (ảnh)
Giá bán: từ 25-29 triệu/m2 full nội thất cao cấp
Nói tóm lại, Eco green City nói chung và Tòa CT1 dự án nói riêng là một sự lựa chọn tốt cho những người có nhu cầu tìm mua một căn hộ khu trung tâm, hiện đại, đẳng cấp và hòa hợp với thiên nhiên.

Thông tin chi tiết về Eco Green City, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp phòng dự án chủ đầu tư.
HOTLINE: 0978.103.194.



Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->