Giá trị tiện ích vượt trội cho cư dân tại FLC Garden City

Sở hữu căn hộ chất lượng cao như một khu nghỉ dưỡng tại vị trí gần trung tâm Hà Nội mà giá lại rẻ, đó là những điều mà khách hàng khi đặt mua căn hộ tại FLC Garden City đánh giá.
Nằm tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, FLC Garden City có vị trí khá thuận tiện cho việc giao thông đi lại giữa các quận Từ Liêm, Hà Đông và đi vào nội thành. Chỉ cách Big C Thăng Long, khu Mỹ Đình, khu vực quận Thanh Xuân chỉ khoảng 5 - 6 km, rõ ràng FLC Garden City là một dự án gần nội đô. Nhưng điểm nổi trội nhất của FLC Garden City không chỉ có vị trí mà còn là tiện ích.
Được đánh giá như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ giữa lòng thủ đô Hà Nội, quần thể FLC Garden City được xây dựng với những tòa cao ốc chung cư, đan xen là những lô biệt thự, liền kề,... ở giữa trung tâm dự án là một hồ nước điều hòa lớn, rộng 7200m2.
Hồ điều hòa FLC Garden City.
Hồ điều hòa trung tâm dự án FLC Garden City.
Với mật độ dân cư thấp, khuôn viên dự án rộng lớn, được chăm chút tỉ mẩn từ những khóm hoa, hàng cây,... cư dân tại FLC Garden City sẽ có không gian sống như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ.
Không gian xanh, khuôn viên tại dự án FLC Garden City.
Không gian xanh, khuôn viên tại dự án FLC Garden City.
Với một khu ven hồ rộng 2000m2 bên trong dự án dành riêng cho việc xây dựng trường học và sân chơi cho trẻ, được thiết kế với khuôn viên an toàn, hiện đại với nhiều tính năng cho sự phát triển của trẻ, cùng với việc hòa mình cùng khuôn viên xanh. Các hộ gia đình sẽ không phải lo lắng cho sự phát triển những mầm non tương lại tại FLC Garden City.
Trung tâm thương mại của FLC Garden City thực sự cao cấp với hệ thống siêu thị đầy đủ tiện ích chất lượng như: 
- Trung tâm mua sắm, thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng thiết yếu, thực phẩm sạch,...
- Khu ăn uống, cafe, quầy trà nghỉ ngơi, đọc sách.
- Khu tập gym, spa, khu chăm sóc sức khỏe.
Phòng tập Gym tại FLC Garden City.
Phòng tập Gym hiện đại tại FLC Garden City.
Bên trong tòa nhà, luôn thường trực có Camera an ninh giám sát 24/24, nhân viên bảo vệ 2 lớp, thẻ từ thang máy dành riêng cho cư dân,... và những tiện ích như hệ thống điện, hệ thống chữa cháy luôn đạt chuẩn, khu vệ sinh riêng biệt, cách mùi, được dọn sạch hàng ngày.
Giá trị tiện ích tại FLC Garden City.
Giá trị tiện ích tại FLC Garden City.
Tại dự án, chủ đầu tư cũng đầu tư xây dựng bể bơi ngoài trời với thiết kế tân tiến, chống bụi bặm và có mỹ quan. 

Với rất nhiều giá trị tiện ích mà FLC Garden City đang hiện hữu, có thể lý giải phần nào cho việc đánh giá FLC Garden City là một "khu nghỉ dưỡng thu nhỏ" tại Hà Nội.

FLC Garden City hiện đang được phân phối độc quyền bởi WORLD STAR LAND. 

HOTLINE: 0965.785.008  -  0906.506.553.

Thông tin tổng quan FLC Garden City: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/01/flc-garden-city.html.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->