Chính sách bán hàng giai đoạn 2 dự án Ecolife Capitol

Phòng dự án Ecolife Capitol - 58 Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) xin được gửi tới khách hàng chính sách dành cho khách hàng mua căn hộ Ecolife Capitol.
Gói sản phẩm 1: Tham gia chương trình hỗ trợ vay mua nhà do Thủ Đô ký kết với các ngân hàng Vietinbank, MBank và , các ngân hàng khác
- Hỗ trợ lãi suất 0% cho khách hàng đến khi nhận nhà (gia hạn đến 31/3/2016) áp dụng cho toàn bộ căn hộ của dự án.
- Ân hạn trả nợ gốc cho khách hàng từ 6 tháng cho đến khi nhận nhà tùy theo chương trình của từng ngân hàng (đi kèm cùng chính sách hỗ trợ lãi suất 0%, chính sách của ngân hàng).
- Đối với khách hàng đóng tiền mặt 20% giá trị căn hộ và đồng ý tham gia bổ sung chương trình ngân hàng giải ngân ngay 75% giá trị căn hộ (đưa tổng số tiền thanh toán thành 95% giá trị căn hộ cho Thủ Đô) sẽ được chiết khấu thanh toán  1% đồng thời vẫn được hưởng toàn bộ hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà.


Gói sản phẩm 2: Khách hàng sử dụng vốn tự có và không tham gia chương trình ngân hàng hỗ trợ vay mua nhà
- Chiết khấu vào giá bán 4%. Tuy nhiên, CĐT có thể thay đổi mức chiết khấu này bất cứ lúc bằng việc gửi thông báo bằng văn bản cho STDA trước 05 ngày.
- Nếu khách hàng thanh toán ngay 95% sẽ được chiết khấu bổ sung vào giá bán 3.5%.


Gói sản phẩm 3: Không gian sáng tạo
- Không phụ thuộc khách hàng tham gia gói sản phẩm #1 hay #2, gói sản phẩm #3 -  Giữ nguyên gói không gian sáng tạo cho các sàn đã ban hành là tầng 6, 7, 8 – Tòa A2.


Gói sản phẩm 4: Các căn tòa A1
- Đối với các căn của tòa A1, chiết khấu trực tiếp vào giá bán 0.5% dưới hình thức truyền thông bằng quà tặng (Tivi hoặc Điện thoại).
Lưu ý:
- Chính sách trên được áp dụng từ ngày 17/2/2016 (khi khách hàng bắt đầu làm thủ tục đặt cọc với CĐT) cho đến ngày 31/3/2016. Tuy nhiên, CĐT có thể chấm dứt hoặc thay đổi bất cứ lúc nào và sẽ gửi thông báo cho STDA bằng văn bản trước 05 ngày.
- Các gói sản phẩm ưu đãi trên là những gói sản phẩm riêng biệt. Khách hàng có thể được áp dụng song song các gói sản phẩm ưu đãi khác nhau (trừ gói sản phẩm số 1 và 2).
- Tất cả khách hàng nằm nằm ngoài những điều kiện được ưu đãi nêu trên đều sẽ không được giải quyết. CDT sẽ  gửi thông báo bằng văn bản sau đây 05 ngày.


Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về dự án, về chính sách, quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng dự án Ecolife Lê Văn Lương.
0967.914.266 __ 0904.574.599.

>> Xem thông tin tổng quan dự án: Tại Đây.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->