Những lý do khiến dự án Goldseason thu hút khách hàng

Chung cư Gold Season - 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân là một trong những dự án hấp dẫn nhất hiện nay được các nhà đầu tư và khách hàng mong đợi. Vậy những lý do gì khiến cho Gold Season "hot" đến như vậy?
1. Vị trí địa lý Gold Season

Nằm tại 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân- là trung tâm của quận với sự phát triển toàn diện cả về Kinh tế- Chính trị- Giáo dục- là con đường nối 2 trục đường chính  Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương.

Vị trí Goldseason


2. Chủ đầu tư uy tín

TNR Holdings Việt Nam là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu Viêt Nma với các dự án lớn trên khắp cả nước như: Goldsilk Complex, Goldmark City...
 

3. Thiết kế linh hoạt

Với diện tích đa dạng từ 75-152m2, thiết kế từ 2 tới 4 phòng ngủ thích hợp với mọi gia đình từ 1 thế hệ tới 2 thế hệ. thiết kế thông minh trong căn hộ mang tới những không gian thoáng mát, tận dụng tối đa các mặt thoáng để lấy ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thận thiện với môi trường.

Thiết kế Goldseason
Thiết kế căn hộ thông minh, tiện lợi của Goldseason.

4. Tiện ích hiện đại

Nằm ở trung tâm của quận, nơi tập trung nhiều trường học, trung tâm thương mại, siêu thị lớn nên Gold Season đã được thừa hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp. Hơn thế nữa, Gold Season còn có rất nhiều tiện ích hiệnđại như: bể bơi khoáng mặn, khu tổ hợp thể thao ngoài trời, trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời,…

Tiện ích chung cư Goldseason

Tiện ích Goldseason
Những tiện ích chất lượng, được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất tại Goldseason.

5. An ninh đảm bảo

Là một trong những chung cư có sự đầu tư thiết kế của các kiến trúc sư người Mỹ, hệ thống an ninh được nâng cao với ba lớp an ninh, bảo vệ 24/24.


6. Chính sách mua nhà

Với sự bảo trở uy tín của ngân hàng Maritime Bank, một trong những ngân hàng hàng đầu thì các chính sách mua nhà của khách hàng sẽ được phục vụ tận tình và nhanh nhất với các gói ưu đãi lớn nhất.


>> Xem thông tin tổng quan dự án tại đây: Chung cư Goldseason.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->