Dự án Chung cư nào đang Hot tại thời điểm đầu 2016?

Thị trường BĐS tại Hà Nội đang nóng hổi hơn bao giờ hết, toàn bộ các phân khúc nhà dự án từ giá rẻ cho đến những phân khúc tầm cao ồ ạt được tung ra thị trường căn hộ chung cư.
Nếu như vào thời điểm cùng kỳ 1 2 năm về trước, sự lựa chọn về căn hộ, về vị trí dự án đối với khách hàng là tương đối hạn chế thì thời điểm hiện tại, khách hàng lại rơi vào ma trận rừng dự án. Điều này thực chất lại tác động không mấy lạc quan đến thị trường BĐS, vì quá nhiều dự án bung hàng, trong khi nhu cầu không tăng mà còn xu hướng giảm. Lượng thanh khoản căn hộ cũng theo đó mà giảm chứ không tăng.
Lựa chọn căn hộ chung cư
Vẫn có những dự án giao dịch sôi động mặc dù thời điểm Tết nguyên đán đã cận kề
Nhưng bất chấp sự ảm đạm của thị trường do đã gần Tết, nhiều khách hàng không muốn xuống tiền mua căn hộ. Một sáng mùa Đông rét mướt, ngày siêu lạnh nhất của mùa Đông 2015 - 2016, chúng tôi có mặt tại buổi lễ mở bán căn hộ Gemek Premium do Hệ thống siêu thị dự án BĐS STDA phân phối, thực sự không khí của buổi lễ ra mắt căn hộ đã khiến chúng tôi bị choáng ngợp.
Giới thiệu Gemek Premium
Ngay từ sáng sớm, chưa đến giờ chính thức khai mạc nhưng số lượng khách hàng đến tham dự đã khá đông.
Mặc cho thời tiết lạnh 7 độ C, kèm theo chút mưa phùn rét cắt da cắt thịt, đến 8h30 sáng thứ 7, đã có khá đông khách hàng đến tham dự, mặc dù 9h15 buổi lễ mở bán mới chính thức bắt đầu. Dường như sức nóng của dự án đã làm cho những vị khách hàng quan tâm thực sự đến dự án quên đi cái lạnh khắc ngiệt. Vậy điều gì đã khiến dự án Gemek Premium trở nên hấp dẫn khách hàng đến như vậy?
Phối cảnh Gemek Premium
Phối cảnh dự án Gemek Premium mặt đường Lê Trọng Tấn.
Tiếp xúc với một nhân viên bán hàng của dự án, bạn gái Tạ Thị Nguệt Minh có chia sẻ rằng: Gemek Premium là một dự án chất lượng cực tốt, tiện ích hạ tầng hoàn hảo, quan trọng hơn là mức giá bán rất hợp lý.
Tạ Thị Nguyệt Minh
Bạn Tạ Thị Nguyệt Minh, một nhân viên tư vấn của dự án Gemek Premium.
Theo như lời của những khách hàng đến tham dự buổi mở bán dự án thì không thể tìm được một dự án nào tốt như vậy mà giá rẻ tương đương, đa phần các dự án khác đều giá cao hơn.
Lễ mở bán Gemek Premium
Khách hàng chăm chú nghe nhân viên tư vấn chia sẻ các thông tin dự án và quy trình mua căn hộ.
Theo như thông tin chúng tôi có được thì chỉ trong một buổi sáng, đã có khoảng 30 căn hộ tìm được chủ nhân của mình. Một con số cực kỳ ấn tượng trong bối cảnh thị trường căn hộ chung cư đang khá trầm. Để có được sự thành công và sự tin tưởng của khách hàng đến như vậy, không phải chỉ là ngẫu nhiên. 
Những bạn đọc quan tâm đến dự án Gemek Premium có thể tham khảo thông tin dự án: Tại đây.

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->