Dự án Udic Riverside, số 122 Vĩnh Tuy, Q. Hoàng Mai

Nhận đăng ký mua Chung cư 122 Vĩnh Tuy - Căn hộ cao cấp tại quận Hoàng Mai, được mở bán vào đầu năm 2016.
 

Công trình Chung cư 122 Vĩnh Tuy Udic Riverside nằm ngay cạnh chân cầu Vĩnh Tuy, ngay tại ngã ba đường Vĩnh Tuy và ngõ 122 Vĩnh Tuy, Với vị trí được xem là vị trí vàng còn sót lại của khu vực, Udic Riverside nằm cạnh các điểm nút giao thông quan trọng tại cửa ngõ phía đông Hà Nội, khiến cho việc di chuyển đến các vị trí trọng điểm trong địa bàn nội thành Hà Nội và các tỉnh phía đông và phía bắc trở nên cực kỳ thuận tiện, sẽ đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho các cư dân tại tòa nhà.

Chung cư 122 Vĩnh Tuy
Phối cảnh dự án 122 Vĩnh Tuy
I, Thông tin tổng quan dự án.
Chủ Đầu Tư: Tổng công ty phát triển hạ tầng UDIC.
Dự án Chungcư 122 Vĩnh Tuy Udic Riverside được xây dựng trên khu đất rộng 5.524 m2 với tổng số vốn đầu tư khoảng 703 tỷ đồng, Dự án đang trong quá trình hoàn thiện phần móng để đủ điều kiện bán ra thị trường.

Công trình Chungcư Udic Riverside tọa lạc tại 122 Vĩnh Tuy được thiết kế tòa tháp đôi gồm 2 Bloc  được xây dựng với chiều cao 22 tầng được kết hợp hài hòa với các công trình xung quang và cảnh quan thiên nhiên, tạo điểm nhấn trên trục đường quy hoạch nói riêng cả khu vực cầu Vĩnh Tuy nói riêng.

Chung cư Udic Riverside 122 Vĩnh Tuy có 2 tầng hầm và 4 khối đế của tòa nhà làm văn phòng, không gian sinh hoạt công đồng, trung tâm thương mại, dịch vụ công cộng. Tầng 5 trở lên là các căn hộ với tổng cộng 324 căn hộ, có diện tích từ 62 – 134 m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ.



II, Vị trí chiến lược của dán.
Dán 122 Vĩnh Tuy nằm rất gần tổ hợp các khu đô thị lớn với đầy đủ tiện ích và đồng bộ sẵn có cơ sở hạ tầng như Hòa Bình Green City, Times City,...
Từ dán có thể dễ dàng kết nối các địa điểm trung tâm thuộc các quận như Hoàng Mai, Hà Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Long Biên,... 

Chúng tôi dự kiến tháng 8/2015 bắt đầu ký hợp đồng mua bán với khách hàng, hiện nay khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được đăng ký mua căn hộ.

Diện Tích: Từ 62 – 134 m2 ( tính theo thông thủy)

Giá Bán: Từ 23.6 – 26.6 tr/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp)

Quý khách quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ để được biết thêm thông tin.

Quản lý Dự án Chung cư 122 Vĩnh Tuy Udic Riverside.



Tags: dự án udic riverside, chung cư 122 vĩnh tuy, chung cư gần cầu vĩnh tuy, giá bán chung cư 122 vĩnh tuy, mở bán dự án 122 vĩnh tuy, vị trí dán udic riverside , chđầu tư chung cư 122 vĩnh tuy là ai , thông tin udic riverside.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->