Một số dự án BĐS phân khúc cao cấp đầu tư đầu 2016

Hiện nay trên thị trường BĐS Hà Nội đang xuất hiện rất nhiều nguồn cung dự án, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc đầu tư của những cá nhân, những doanh nghiệp nhỏ vào thị trường. Do nguồn cung căn hộ quá nhiều, hàng loạt các dự án lớn nhỏ cả trung tâm lẫn ngoại thành lần lượt được các chủ đầu tư ra hàng nên sự lựa chọn cho nhà đầu tư các trở nên khó khăn hơn.

Trên ý kiến chủ quan của mình thì Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com xin được đưa ra nhận xét về 2 dự án BĐS phân khúc cao cấp mà theo đánh giá của thị trường là đầu tư rất tốt.

* Khu vực quận Thanh Xuân.
Dự án mà chúng tôi muốn nói đến đầu tiên là một dự án cao cấp tại số 47 Nguyễn Tuân - GOLDSEASON.
Phối cảnh chung cư GoldSeason Nguyễn Tuân
Phối cảnh chung cư GoldSeason Nguyễn Tuân
+ Yếu tố đầu tiên được xét đến đó là về vị trí, nằm ở 47 Nguyễn Tuân, gần về phía đường Nguyễn Trãi, mà trong tương lai thì con đường Nguyễn Tuân sẽ mở rộng thêm theo quy hoạch. Do vậy đối với những khách hàng muốn sở hữu căn hộ trung tâm, thuận tiện giữa các quận Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Đông,... thì GoldSeason là một lựa chọn không thể chê vào đâu được.
+ Về chủ đầu tư và nhà thầu thi công: không còn nghi ngờ gì về chủ đầu tư đang xây dựng 2 dự án đình đám tại Hà Nội với tiến độ cực ổn là Goldmark CityGoldsilk Complex. Đơn vị thi công dự án GoldSeason là DELTA, một đơn vị xây rất nhiều dự án cao cấp tại Hà Nội.
+ Về quần thể tiện ích: đa phần các dự án tại quận Thanh Xuân mà có quần thể thì đều được bán với mức giá rất cao. Nên thật hiếm tìm cho những khách hàng muốn tìm một dự án tại Thanh Xuân có quần thể mà giá đẹp.
+ Quan trọng nhất: Giá bán. Mức giá đặt mua căn hộ Goldseason được bán rất hợp lý, trong khoảng giá 31-35 triệu/m2. Cực rẻ so với các dự án cao cấp tương đương quanh khu vực, đây là phần quan trọng nhất đối với những khách hàng muốn đầu tư giai đoạn 1.
>> Thông tin dự án xem tại đây: Chung cư Goldseason.

* Khu vực Mỹ Đình.
Dự án thứ hai nằm trong danh sách phân khúc cao cấp đầu tư tốt đầu 2016 là một dự án thuộc khu Mỹ Đình II - Chung cư MBLand Mỹ Đình.
Dự án MBLand Mỹ Đình
Dự án MBLand Mỹ Đình
+ Về vị trí: nằm tại ngã tư Hàm Nghi giao cắt Nguyễn Cơ Thạch, vị trí hoàn hảo về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông được quy hoạch cẩn thận, đi lại thông thoáng, gần các khuôn viên cây xanh, tiện ích giải trí xung quanh đầy đủ sẵn có.
+ Về chủ đầu tư: MBLand là một đơn vị tuy mới xuất hiện chưa lâu trên thị trường BĐS, nhưng những dự án mà MBLand triển khai thì luôn được khách hàng tin tưởng tuyệt với. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình, MBLand sẽ đảm bảo cho khách hàng tiến độ xây dựng chuẩn nhất, chất lượng công trình tốt nhất.
+ Về quần thể tiện ích: điểm sáng giá nhất của dự án chính là hệ thống cơ sở hạ tầng, khuôn viên sẵn có của khu đô thị Mỹ Đình II - một trong những khu đô thị hàng đầu Hà Nội. Tại dự án, cũng có đầy đủ những tiện ích hàng đầu 5 sao dành cho cư dân dự án.
+ Quan trọng nhất: Giá bán. Dự án MBLand được mở bán với mức giá chỉ từ 29-31 triệu, đơn giá THÔNG THỦY. Như vậy cho dù là ở thực hay đầu tư, thì dự án MBLand Mỹ Đình vẫn cung cấp cho khách hàng mức giá tốt nhất.
>> Thông tin dự án xem tại đây: Chung cư MBLand Mỹ Đình.


Tags: Dau-tu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->