Chủ đầu tư dự án chung cư GoldSeason là ai?

Cuối năm thường là thời điểm các chủ đầu tư tung ra thị trường nhiều dự án mới, trong đó chung cư Gold Season là một trong những dự án trọng điểm được mọi người mong đợi nhất. Vậy thực chất ai đứng sau dự án này?
Theo tìm hiểu, Chủ đầu tư Gold Season 47 Nguyễn Tuân là Công ty CP Bất động sản Mùa Đông – VID, đơn vị điều hành dự án là Công ty Cổ phần bất động sản TNR Holdings Việt Nam (gọi tắt là TNR Holdings). 
Chủ đầu tư dự án Goldseason

TNR Holdings tập trung chủ yếu vào lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, thi công xây lắp. TNR Holdings đã có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với các danh mục đầu tư đa dạng gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư cao cấp,  các khu đô thị hiện đại…mục tiêu của TNR Holdings là trở thành nhà đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu. TNR Holdings cam kết mang đến cho khách hàng những đột phá mới về phong cách sống và luôn tạo ra sự khác biệt về chất lượng vượt trội.

Với đội ngũ nhân sự nòng cốt có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển dự án, quản lí tài chính, kinh doanh BĐS…TNR Holdings không ngừng sáng tạo và phát triển dự án mới nhằm nâng cao chất lượng và cung cấp giải pháp căn hộ tốt nhất cho các gia đình Việt Nam.

TNR Holdings với tầm nhìn và sứ mệnh là trở thành tập đoàn đầu tư xây dựng bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng thuộc top đầu tại Việt Nam, hướng tới trở thành tập đoàn danh tiếng trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á- Thái Bình Dương. Mang lại những sản phẩm với chất lượng “vàng” đúng với tên gọi của các dự án mà TNR Holdings đang phát triển luôn được bắt đầu bằng chữ GOLD. Điều đó hứa hẹn mang lại cho người Việt một cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất.

Các dự án mà TNR Holdings đã và đang triển khai bao gồm chung cư cao cấp, Goldsilk Complex (Vạn Phúc, Hà Đông), GoldMark City (Hồ Tùng Mậu), Gold View, các tòa nhà TNR Tower tại các khu vực trên địa bàn thành phố Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh. Các dự án này luôn được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về nhiều mặt. Sắp tới, TNR sẽ một lần nữa khẳng định tiềm lực của mình thông qua dự án chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất quận Thanh Xuân, thiết kế theo tiêu chuẩn của Mỹ, hệ thống căn hộ và tiện ích đa dạng, chung cư Gold Season chắc chắn sẽ mang lại giá trị sinh lời lớn cho khách hàng, xem thêm thông tin về vị trí tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án xin vui lòng liên hệ:

0973.401.148 __ 0906.876.966.

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->