Những điểm nhấn nổi bật của dự án Xphomes Tân Tây Đô

Các căn hộ đủ điều kiện vay vốn ưu đãi 5%/năm trong gói tín dụng 30.000 tỷ. Đây là cơ hội để những gia đình trẻ có thu nhập trung bình sở hữu và hưởng thụ một phong cách sống mới ở dự án chung cư đang gây được sự chú ý của thị trường bất động sản.
Được coi là hàng hiếm của thị trường bất động sản, chung cư XpHomes đang thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong đó, có 7 điểm nhấm mà khách hangd không thể bỏ qua ở tòa nhà chung cư này.
 

Nhà đầu tư uy tín.

Công ty TNHH Xuân Phương - chủ đầu tư dự án  chung cư XpHomes Tân Tây Đô vốn là một ông lớn của ngành xây dựng. Công ty này cũng đã phát triển các ngành công nghiệp khác phục vụ cho xây dựng như: nhà máy nhôm kính, nhà máy bê tông công suất lớn, đội ngũ công nhân xây dựng đông đảo giàu kinh nghiệm xây dựng công trình, máy móc trang thiết bị đầy đủ, nguồn vốn dồi dào.

Chung cư XpHomes
Không gian rộng rãi, sang trọng.
Vì có sẵn những tiềm lực lớn mạnh và vượt trội, Công ty Xuân Phương đã thực sự tạo ra một điểm nhấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản, góp phần làm thay đổi thói quen, cách nhìn và hoạt động kinh doanh của rất nhiều dự án khác, làm thay đổi diện mạo của thị trường bất động sản.

Có sổ đỏ đầy đủ điều kiện pháp lý.

Trong vai trò chủ đầu tư dự án, Công ty TNHH Xuân Phương luôn thực hiện xây dựng đúng quy hoạch và thiết kế cơ sở được phê duyệt. Công ty dự kiến tiến hành làm sổ đỏ cho khách hàng mua căn hộ xpHOMES  ngay sau khi các điều kiện pháp lý hội đủ. Thời gian dự kiến từ 6-12 tháng sau khi bàn giao nhà.

Chất lượng xây dựng vượt trội.

Dòng sản phẩm căn hộ XpHomes của Công ty TNHH Xuân Phương (XPBUILD) đem đến cái nhìn hoàn toàn khác về căn hộ bình dân. Đặc điểm nổi bật của căn hộ XpHomes là chất lượng xây dựng vượt trội (so với các sản phẩm cùng phân khúc) và sử dụng các trang thiết bị uy tín nhất thông thường chỉ có ở phân khúc trung - cao cấp.

Khuôn viên cảnh quan tại XpHomes.
Khuôn viên cảnh quan tại XpHomes.
Những vật tư và thiết bị sử dụng tại XpHomes luôn là các thương hiệu uy tín nhất trên thị trường hiện nay: như thang máy    Mitsubishi Thái Lan, thiết bị vệ sinh INAX, sơn Dulux Weathershield, dây điện Trần Phú, ống nước Tiền Phong…

Tiện ích trong cuộc sống hàng ngày.

Tầng 1-3 của toà nhà XpHomes được bố trí làm trung tâm thương mại có siêu thị lớn, chi nhánh ngân hàng, nhà hàng, cà phê.

Tiện ích tại XpHomes
Với hệ thống siêu thị, trường mầm non cùng với sân chơi rộng rãi tạo ra cảm giác như mọi nhu cầu của khách hàng đều được hiện diện tại đây. Cư dân XpHomes có thể sử dụng sân chơi thể thao tennis, cầu lông và khu vui chơi trẻ em do   XPBUILD đầu tư xây dựng.

Khách hàng không phải lo ngại về vấn đề tài chính

Căn hộ ở XpHomes chỉ dao động từ 800 triệu - 1,5 tỷ đồng, trong khi đó, phần lớn số lượng căn hộ đủ điều kiện vay vốn ưu đãi trong gói 30.000 tỷ, lãi suất 5%/năm, thời hạn vay lên tới 15 năm.

Ngoài ra, tiến độ thanh toán với khách hàng linh hoạt, có sự hỗ trợ vay vốn từ các ngân hàng:đợt 1: Thanh toán 70% khi ký HĐMB.; đợt 2: Khi nhận bàn giao căn hộ khách hàng thanh toán 30% + 2% phí bảo trì.

An ninh đảm bảo

Hệ thống an ninh tòa nhà được đầu tư đồng bộ với nhân viên bảo vệ 24/7, hệ thống camera giám sát tại các tầng, thiết bị kiểm soát thang máy và bãi đỗ xe thông minh, rộng rãi.

Bãi để xe Xphomes

Chỉ với mức phí dịch vụ hàng tháng khoảng 3.500 đồng/m2, cư dân XpHomes có thể tận hưởng   dịch vụ bảo vệ và anh ninh của một khu chung cư trung- cao cấp.

Và điểm nhấn cuối cùng mà dự án đang hấp dẫn người mua đó là việc phải hoàn thiện xong căn hộ thì mới mở bán và bàn giao nhà cho khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ
Liên hệ phòng kinh doanh dự án XPHOMES
Hotline: 0981.939.517 __ 0939.555.889.


DANH MỤC THÔNG TIN
>> Tổng quan dự án XPHOMES.

Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->