Khách mua Goldmark City nhận lãi suất vay ưu đãi chỉ 4,99%

Sau lễ nhận giải kỷ lục Guisness Việt Nam cho “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam” đầu tháng 11/2015, Goldmark City triển khai chương trình giải pháp tài chính cho khách hàng vay ưu đãi với lãi suất chỉ 4,99%.
Theo đó, từ ngày 06/11 – 30/11/2015, khách hàng khi đặt mua căn hộ tại Goldmark City sẽ nhận được ưu đãi lãi suất chỉ 4,99% cho 36 tháng đầu tiên. Chương trình áp dụng cho tất cả các khế ước giải ngân trước ngày 01/08/2016; số gốc vay được hỗ trợ lãi suất tối đa tương đương 50% giá trị căn hộ (bao gồm VAT).

Nếu khách hàng nào không có nhu cầu vay vốn theo lãi suất ưu đãi trên chỉ cần thanh toán 60% giá trị căn hộ khi nhận bàn giao nhà. Số tiền còn lại chỉ cần thanh toán theo đợt hàng quý trong vòng 9 tháng kể từ ngày nhận nhà.

Thiết kế ấn tượng, xứng tầm kỷ lục

Tổ hợp Goldmark City có tổng diện tích 12 ha, cung cấp gần 5.000 căn hộ cao cấp cho thị trường bất động sản Thủ đô. Trong thiết kế quy hoạch, dự án dành tới hơn 72,3% cho cảnh quan thiên nhiên và 4 quảng trường rộng lớn, mang tới không gian sống thoáng đãng và trong lành.

Dự án Goldmark City
Dự án Goldmark City vinh dự nhận danh hiệu “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam” vào ngày 01/11 vừa qua.
Quảng trường Ruby với 12 tháp cây đón nắng rực rỡ bởi hàng ngàn miếng ghép từ gốm mosaic, tạo nên bức tranh nghệ thuật lấp lánh đầy màu sắc, tất cả đều toát lên vẻ đẹp của viên Ruby khổng lồ.

Quảng trường Sapphire mang tới không gian mở, nhẹ nhàng, yên bình và đầy màu sắc với chòi nghỉ lớn được thiết kế bởi những lát cắt tinh tế, mô phỏng ánh sáng đa sắc của đá sapphire, 35 ghế ngồi kiêm chậu trồng cây lát gốm xanh mặt ngoài, bên trong trồng nhiều loại hoa quý.

Tại Quảng trường Nước, một không gian mặt nước mát lành, thác nước và đài phun tạo cảm giác thư thái, dễ chịu trong nắng hè oi bức hay dịu êm, lãng mạn trong những mùa khác. Quảng trường có 5 cây pavilion trang trí bằng thép sơn chống gỉ cùng đá lát cách điệu từ vòng xoáy, màu sắc và âm thanh của nước.

Quảng trường Ánh sáng với thiết kế cây xanh xen kẽ giữa cây tầm cao, tán lá thưa, cây tầng thấp được trồng thành thảm lớn xen kẽ với những mảng cỏ xanh tạo nên một không gian rực rỡ.

Giá trị gia tăng theo thời gian

Trong những năm gần đây, khi hạ tầng giao thông phát triển, phía Tây Hà Nội là khu vực đứng đầu trong “bảng xếp hạng” hút người mua nhà. Bên cạnh đó, các công trình giao thông trọng điểm được xây dựng và đưa vào sử dụng như: Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, đường Lê Văn Lương kéo dài hay các trục vành đai 3… là yếu tố giúp BĐS khu vực này tăng trưởng nhanh chóng.

Nằm trong khu vực trên, Goldmark City thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, phát triển, giúp cư dân dễ dàng kết nối và di chuyển tới trung tâm và vùng lân cận. Không chỉ có quảng trường được thiết kế độc đáo, dự án còn sở hữu chuỗi tiện ích liên hoàn lên tới 302 tiện ích, mang tới cho cư dân cuộc sống tiện nghi tối ưu.

Dự án gồm gần 20 mẫu căn hộ diện tích đa dạng từ 68 – 152 m2, mang phong cách tân cổ điển, tinh tế, sang trọng và lãng mạn, phù hợp với đa dạng đối tượng. Đặc biệt, toàn bộ các căn hộ tại đây đều đảm bảo 100% lưu thông gió mát tự nhiên và ánh sáng tràn ngập các căn phòng, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tốt cho sức khỏe cư dân.

Theo các chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản đang trong đà hồi phục, sắp tới giá trị có thể tăng 5 - 10%, là cơ hội cho khách hàng muốn đầu tư sinh lời. Với những khách hàng có dòng tiền tích lũy nhỏ sẽ dễ dàng sở hữu ngay căn nhà mơ ước tại Goldmark City bởi chính sách hỗ trợ lãi suất lên tới 4,99% chủ đầu tư cùng TNR Holdings Việt Nam, đơn vị quản lý, điều hành, phát triển độc quyền dự án, mới đưa ra.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
0973.401.148 __ 0906.876.966.
Tags: Cuoc-Song
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->