Cháy lớn tại chung cư Linh Đàm, cư dân hoảng loạn

Vào khoảng 10h sáng nay (16/9) đã xảy ra vụ cháy tại tầng 32 tòa chung cư HH4A, khu đô thị Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Theo thông tin ban đầu ghi nhận, nguyên nhân có thể do chập điện gây ra.Một số cư dân tại tòa nhà HH4A cho biết, vào khoảng 10h sáng, trong khi các hoạt động sinh hoạt tại tòa nhà đang diễn ra bình thường, thì bất ngờ xuất hiện nhiều đám khói kèm theo các tiếng nổ xảy ra tại khu vực các tầng trên cùng của tòa nhà này.

Các hộ dân phía trên hốt hoảng tìm cách thoát hiểm bằng thang bộ sau khi hệ thống điện bị ngắt, thang máy ngừng hoạt động. Tuy nhiên, khu vực thoát hiểm cầu thang bộ cũng xuất hiện rất nhiều khói, rất nhiều hộ dân chỉ biết “cố thủ” trong nhà chờ lực lượng cứu hỏa chứ không dám liều mình chạy xuống.
Nhận được thông tin về sự việc, lực lượng CA phường Hoàng Liệt, cảnh sát PCCC quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì đã huy động hàng chục xe cứu hỏa tiếp cận tòa nhà. Tuy nhiên, chỉ có một xe thang “vươn” được lên tới tầng 9 của tòa nhà để hỗ trợ các cư dân thoát hiểm, các xe khác không thể tiếp cận hiện trường vụ cháy.
Theo ghi nhận của PV, tại thời điểm khoảng 12h trưa, các hộ dân tại khu vực từ tầng 9 của tòa nhà đang được lực lượng cứu hỏa đưa xuống khu vực an toàn bằng xe thang. Nhưng việc dùng xe thang để vận chuyển người dân cũng gặp nhiều khó khăn do mỗi lần chỉ có thể đưa được 3 – 4 người dân ở các tầng xuống dưới.
Lực lượng cứu hộ và các cơ quan chức năng đang tiếp tục hỗ trợ người dân thoát hiểm, cũng như tìm cách tiếp cận khu vực xảy ra cháy.

Nguồn bài viết: http://doanhnghiepvn.vn/chay-lon-o-ha-noi-dan-hoang-loan-cho-cuu-hoa-tai-chung-cu-hh4a-d54781.html
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->