Tại sao nên mua nhà Goldmark City vào tháng ngâu

Ngày 01/09/2015, Chủ đầu tư Việt Hân và Đơn vị phân phối chính thức STDA tổ chức buổi mở bán lớn Tổ hợp căn hộ cao cấp Goldmark City tại 136 Hồ Tùng Mậu.

Tiến độ xây dựng Goldmark City
Tiến độ xây dựng Goldmark City 17/08
Chương trình mở đầu cho chuỗi sự kiện hấp dẫn của Chủ đầu tư dành tặng tất cả khách hàng mua căn hộ trong tháng 8 cùng gói bốc thăm trúng thưởng lên tới 60 triệu đồng của Đất xanh Miền Bắc.
Goldmark City là dự án trọng điểm khu vực phía Tây Hà Nội, thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng trong thời gian qua. Sở hữu nhiều yếu tố đáng mơ ước của một khu đô thị kiểu mới như vị trí đắc địa, giá hấp dẫn, quy hoạch cân bằng giữa tiện ích hiện đại và không gian xanh trong lành… các giao dịch của dự án Goldmark City vẫn diễn ra sôi động, bất chấp tâm lý e ngại chi tiêu lớn của khách hàng trong tháng ngâu.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, tất cả khách hàng mua căn hộ Goldmark City từ ngày 16/08/2015 đến 14/09/2015 sẽ nhận quà tặng đặc biệtcủa chương trình “Tặng ngay điều hòa, sắm nhà Goldmark”. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận số điều hòa tương ứng với số phòng ngủ của căn hộ chọn mua và 01 chiếc điều hòa cho phòng khách.
Theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư đã có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản, tính thanh khoản của dòng sản phẩm căn hộ cao cấp sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các yếu tố tâm lý ngắn hạn.
Thậm chí, nếu khách hàng biết tận dụng thời điểm này, họ hoàn toàn có thể sở hữu được những căn hộ đẹp nhất với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi vì chủ đầu tư thường đưa ra bảng hàng mới trước đó kèm theo những chương trình tặng quà tri ân khách hàng với giá trị lớn. Hơn nữa, đa phần khách chỉ tránh nhập trạch trong tháng 7 âm lịch, vì vậy số lượng các giao dịch cọc, kí hợp đồng sẽ vẫn được đảm bảo.
Hiện tại, các căn hộ Goldmark City đang được giao dịch ở mức giá 25 triệu/m2 cho gói nội thất cơ bản và 27,5 triệu/m2 cho gói nội thất hoàn chỉnh. Với diện tích đa dạng từ 74m2 đến172m2, khách hàng chỉ cần chi trả từ 2 tỷ đồng để trở thành chủ nhân căn hộ 2 phòng ngủ nằm trong tổng thể xanh đồng bộ và sang trọng bậc nhất cửa ngõ Tây Bắc Hà Nội.
Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ từ Maritimes Bank lên tới 95% tổng giá trị căn hộ cùng lãi suất đặc biệt 4,99%/năm, thời hạn cho vay tới 20 năm sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những căn hộ mơ ước phù hợp với điều kiện tài chính của mình.
Cập nhật mới nhất tại công trường ngày 17/08/2015, Goldmark City đang vượt tiến độ thi công hơn 1 tháng và là một trong những dự án có tốc độ triển khai nhanh nhất thị trường. Cụ thể, tòa Ruby 1&4 đã thi công tới tầng 14, tòa Ruby 2&3 thi công tới tầng 19. Đồng thời, điều khoản phạt chậm tiến độ ghi rõ trong hợp đồng mua bán cũng khiến khách hàng yên tâm hơn về thời hạn bàn giao căn hộ Goldmark City.


Goldmark City sẽ được tổ chức chính thức tại Khách sạn Grand Plaza ngày 22/08/2015 do chủ đầu tư và đơn vị phân phối chính thức - công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc phối hợp tổ chức. Tham gia sự kiện này, khách hàng không chỉ tiếp cận những thông tin chính xác, cập nhật nhất từ chủ đầu tư về dự án mà còn có cơ hội trúng thưởng những quà tặng giá trị từ Chủ đầu tư và Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc như Máy chụp ảnh Canon, Điện thoại Oppo R5, Vali du lịch sành điệu…
Một số thông tin ấn tượng về Goldmark City:
• Goldmark City kết nối các tuyến đường trọng điểm như Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Cơ Thạch… hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Metro, công viên Mai Dịch và hồ điều hòa liền kề dự án.
• Goldmark City là dự án duy nhất tại Hà Nội sở hữu 4 quảng trường lớn, đa dạng theo phong cách Singapore: Quảng trường Ruby, Quảng trường Sapphire, Quảng trước nước, Quảng trường ánh sáng.
• Tổng giao dịch trong hai tuần đầu tháng 8 tăng đột biến gần 200 căn hộ.
• Chủ đầu tư Goldmark City đã chi 155 tỷ đồng để tái quy hoạch cảnh quan tại dự án với những tiện ích sang trọng và hoàn thiện bậc nhất tại Hà Nội như Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế, Công viên cây xanh, Sân golf mini, Bệnh viện đẳng cấp, spa, nhà hàng…
Chính sách ưu đãi: Từ 16/8/2015 đến 14/9/2015 (căn cứ theo thời điểm đặt cọc)
Khách hàng được tặng gói điều hòa nhiệt độ cao cấp như sau:
• Căn 2 phòng ngủ: tặng 3 điều hòa với tổng trị giá 24 triệu đồng
• Căn 3 phòng ngủ: tặng 4 điều hòa với tổng trị giá 32 triệu đồng
• Căn 4 phòng ngủ: tặng 5 điều hòa với tổng trị giá 38 triệu đồng
Khách hàng được lựa chọn nhận điều hòa tại thời điểm bàn giao căn hộ hoặc trừ trực tiếp vào giá trị hợp đồng.
Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:
Hệ thống siêu thị dự án BĐS STDA
Hotline: 0906 876 966 __ 0973 401 148
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->