Cuộc sống chất lượng, an toàn cho trẻ tại Goldsilk Complex

Chú trọng tương lai của các cư dân nhí – lứa tuổi cần được chăm sóc, bảo vệ để phát triển toàn diện, Goldsilk Complex hướng đến xây dựng một cuộc sống đảm bảo an ninh, phát triển trí tuệ, giáo dục thể chất cho trẻ.
Môi trường giáo dục, học tập và phát triển toàn diện

Goldsilk Complex tọa lạc tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội với tổng diện tích đất 19.594 m2. Thấu hiểu những yêu cầu cần thiết nhất đối với sự phát triển của trẻ và những lo lắng của các bậc phụ huynh đối với việc chăm sóc con cái, chủ đầu tư Goldsilk Complex mang đến một giải pháp hoàn hảo không chỉ về nhà ở mà còn về những giá trị gia tăng về tinh thần, thể chất cho các cư dân. Đó là hệ thống tiện ích, dịch vụ hiện đại: khu nhà phố thương mại, khu nhà trẻ, bể bơi vườn nhiệt đới, phòng khám đa khoa, phòng tập gym, khu spa…

Đặc biệt, tại Goldsilk Complex, chủ đầu tư xây dựng khu trường học cao cấp với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm, yêu trẻ, trang thiết bị hiện đại… hóa giải bài toán khó của các bậc phụ huynh trong việc chọn trường, chọn lớp cho trẻ. Trẻ được thỏa sức học tập trong các lớp học được thiết kế thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, trang thiết bị phục vụ học tập được bố trí linh hoạt giúp trẻ có cảm giác thân thuộc, gần gũi.

Đại diện CĐT cho biết, sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, Goldsilk Complex sẽ phối hợp cùng trường Mầm non Quốc tế song ngữ Anh – Việt Just Kids – trường Mầm non chất lượng hàng đầu về trang thiết bị, đội ngũ giáo viên và chương trình dạy học.

Tại đây, trẻ được kết hợp giữa học, chơi và thực nghiệm. Con trẻ được học và tìm hiểu thế giới xung quanh, được giáo dục về những kỹ năng sống cần thiết bằng các phương pháp gắn với thực hành như: dã ngoại tại các quảng trường trong nội khu dự án, học tập, vui chơi tại vườn thực nghiệm ngay trong khuôn viên khu nhà trẻ…

An toàn cho trẻ là tiêu chí hàng đầu tại Goldsilk Complex
Điểm mặt những dự án tại Hà Đông, hiếm có dự án nào tại đây được đầu tư xây dựng khu trường học quy mô và hiện đại như tại Goldsilk Complex.

Trong khi có những dự án xây dựng khu trường học từ 1 đến 2 tầng ở trong cùng tòa nhà chung cư thì Goldsilk Complex dành quỹ đất gần 2.000 m2 xây dựng cho riêng trường học và các khu giáo dục thực nghiệm cho trẻ. Điều này không chỉ tạo môi trường học tập trọn vẹn cho con trẻ mà còn xóa tan mọi lo lắng của các bậc phụ huynh về an ninh, an toàn cho con trẻ.

Nhà trẻ tại Goldsilk Complex
Khu nhà trẻ được xây dựng trong khuôn viên dự án với hệ thống an ninh 24/24 cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và camera giám sát.
Trong khi những dự án không có khu trường học riêng, các bậc phụ huynh sẽ phải đưa đón con vất vả do các bé đi học ở bên ngoài thì tại Goldsilk Complex, phụ huynh không những tiết kiệm được thời gian đưa đón, tránh nắng mưa mà còn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của trẻ.

Học tập và phát triển tại khu trường học của Goldsilk Complex, các cư dân nhí chỉ cần di chuyển đến trung tâm thương mại ngay tại dự án để vừa học, vừa chơi mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi hệ thống an ninh 24/24 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, camera giám sát tuyệt đối…

Hiện Goldsilk Complex đã hoàn thiện căn hộ mẫu, quý khách hàng có thể đến xem trực tiếp tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông.


Chỉ từ 95 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại Goldsilk Complex

Ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ vay vốn giải ngân song song lên tới 70%, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, thời gian vay tới 20 năm. Theo đó, chỉ với từ 95 triệu đồng, tương đương 30% của đợt đóng tiền đầu tiên, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ Goldsilk Complex. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí trả nợ trước hạn ngay trong năm đầu tiên, ân hạn nợ gốc trong 2 năm, miễn phí định giá, giải ngân theo tiến độ thanh toán chủ đầu tư, hồ sơ vay đơn giản.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 14/09/2015, khách hàng đặt mua thành công căn hộ Goldsilk Complex sẽ được tặng gói điều hòa theo số lượng phòng khách và phòng ngủ trong căn hộ.

Để được tư vấn, hỗ trợ khi mua căn hộ Goldsilk Complex, quý khách hàng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0904.574.599 __ 0967.914.266.

Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2015/03/gold-silk-complex-van-phuc.html

Tags: Cuoc-Song
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->