90% khách hàng mua dự án Gemek Tower có nhu cầu ở thực sự

Dự án Gemek Tower là dự án thành công lớn tại thị trường phía Tây Hà Nội, điều đặc biệt là hầu hết dự án đều được phân phối tận tay người có nhu cầu ở thực sự.
Chung cư Gemek Tower
Phối cảnh chung cư Gemek Tower
Dự án Gemek Tower tọa lạc tại Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, do Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp và Công ty Cổ phần Bất động sản Mekong làm chủ đầu tư xuất hiện trên thị trường vào cuối năm ngoái và đạt được thành công rực rỡ trên thị trường bất đông sản tại phía Tây Hà Nội.

Sở dĩ Gemek Tower thành công không chỉ có được vị trí đắc địa nằm trong khu đô thị, được hưởng toàn bộ hạ tầng và cảnh quan của đường Lê Trọng Tấn mà còn bởi sự đầu tư mạnh mẽ của chủ đầu tư vào tiện ích cho dự án.

Dự án gồm 2 đơn nguyên cao 34 tầng nhưng có đến 2 tầng hầm để xe với diện tích hơn 14.000m2, 5 tầng trung tâm thương mại với quy hoạch phát triển đầy đủ các tiện ích như : Ngân hàng, khu trung tâm mua sắm, siêu thị, khu ẩm thực ăn uống, bể bơi 4 mùa trong nhà, hệ thống gym, spa cao cấp. Đây là sự khác biệt lớn so với các dự án khác cùng phân khúc giá khoảng 14 triệu / m2.

Bên cạnh đó, dự án có đến 17 thang máy tốc độ cao, trong đó dành riêng 14 thang máy dùng cho khu căn hộ đảm bảo được sự thuận tiện cho người dân khi sử dụng. Chủ đầu tư cũng đã xây dựng hệ thống nước nóng tổng cho toàn bộ khu căn hộ, tiết kiệm cho 1 khoản phí cho người dân thay vì việc lắp đặt hệ thống bình nóng lạnh thông thường.

Các căn hộ thuộc dự án Gemek Tower có diện tích đa dạng từ 55m2 – 115m2, đảm bảo các căn hộ có ít nhấ 2 phòng ngủ, 2 WC, phòng khách, lô gia thoáng mát, đảm bảo yếu tố về ánh sáng tự nhiên và lưu thông khí trong nhà. Trong 1276 căn hộ của dự án có đến 80% các căn hộ thuộc dự án đủ điều kiện tham gia gói vay 30000 tỷ của Chính phủ với lãi suất cố định 5% trong 15 năm.

Hiện nay dự án đang được xây dựng lên tầng 24, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện vào quý 2 năm 2016.

Tất cả những yếu tố trên là lý do khiến cho đại đa số những người mua nhà tại Gemek Tower đều có nhu cầu ở thực sự bởi tìm kiếm một dự án thuộc phân khúc Trung – Cao cấp : Mức giá trung bình, chất lượng tương đương cao cấp là rất khó tại thị trường bất động sản ở Hà Nội hiện nay.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->