Mua chung cư chất lượng cao dưới 1 tỷ ở đâu?

Thời gian gần đây, căn hộ giá trung bình, diện tích vừa phải, hạ tầng đồng bộ và tiện ích hiện đại nhưng có giá trên dưới 1 tỷ đồng/ căn luôn được nhiều người săn đón.Thậm chí, có dự án chỉ sau một tháng bung hàng đã được bán gần hết, điều đó chứng tỏ nhu cầu về căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng luôn thu hút khách hàng.

Chung cư giá rẻ và nỗi lo không tên
Báo cáo mới đây nhất của Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) cho thấy, thị trường bất động sản trong 6 tháng đầu năm sôi động tại một số phân khúc như căn hộ diện tích nhỏ, các dự án có vị trí tốt dễ cho thuê, dự án của các chủ đầu tư uy tín, triển khai đúng tiến độ, có hạ tầng đồng bộ và tiện ích hiện đại, lượng giao dịch thành công liên tục tăng và đạt mức tăng trưởng khá.
Chung cư Park View Residence
Tiến độ và chất lượng là những điểm cộng hàng đầu của một dự án chung cư
Tuy nhiên, hiện nay, nhu cầu về căn hộ chung cư giá khoảng 1 tỷ đồng là rất lớn nhưng nguồn cung của loại hình này vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu thực sự của khách hàng. Tại Hà Nội, trong năm 2014 thì chỉ có hơn 10.000 căn hộ có giá dưới 1 tỷ đồng/ căn nhưng lại có 300.000 người có nhu cầu đặt mua và con số này vẫn tiếp tục tăng mạnh trong năm 2015. Bởi vậy, những dự án có mức giá khoảng 1 tỷ đồng/ căn luôn là "hàng nóng" trên thị trường.
Theo khảo sát của nhiều sàn giao dịch BĐS, 70% số người tham gia khảo sát có nhu cầu mua nhà khoảng 1 tỷ đồng. Đại đa số họ là giới trí thức, cán bộ viên chức nhà nước, nhân viên văn phòng, những người ngoại tỉnh đang sinh sống, lập nghiệp tại Hà Nội có nguồn tài chính tích lũy chưa nhiều. Họ mong muốn được sinh sống trong một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích và dịch vụ nhưng vẫn đảm bảo không gian sống xanh, thanh bình và yên tĩnh.
Tuy nhiên, nhiều dự án chung cư giá rẻ thường đi kèm với chất lượng kém, tiến độ chậm, có rất ít và thậm chí không có các dịch vụ tiện ích phục vụ cư dân. Hệ thống vận hành và quản lý tòa nhà thiếu chuyên nghiệp, phí dịch cao, cơ sở hạ tầng không đồng bộ… Nhiều dự án, chỉ sau khoảng 3 – 5 năm sinh sống, cư dân đã có nhu cầu chuyển đổi do cơ sở vật chất bắt đầu xuống cấp, không có không gian chung.
Mua căn hộ 1 tỷ đồng liệu có khó?
Trên thực tế, để sở hữu căn hộ có giá 1 tỷ đồng không hề khó, cái khó là làm thế nào để khách hàng có được cuộc sống hiện đại, tiện ích chỉ với giá tiền tầm trung như vậy.
Hiện trên thị trường nổi lên dự án Tiểu khu Parkview Residence là dự án chung cư chất lượng cao, với hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại, cộng đồng cư dân văn minh, tri thức nhưng lại có giá phải chăng, chỉ từ 996 triệu đồng/căn hộ. Dự án cũng vì thế mà được đông đảo khách hàng đón nhận và có tính thanh khoản tốt nhất khu vực phía Tây Hà Nội.
Nằm trong cụm chung cư CT7 Dương Nội, với 3 tòa H, J, K, Tiểu khu Parkview Residence được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích, hạ tầng sẵn có từ các khu đô thị lân cận. Được xây dựng theo mô hình chung cư chất lượng cao, Tiểu khu Parkview Residence còn sở hữu những dịch vụ, tiện ích hiện đại: bể bơi ngoài trời, xe bus riêng đưa đón cư dân tới trung tâm thành phố, hệ thống thẻ từ kiểm soát hiện đại, hệ thống camera an ninh 24/24… tạo nên môi trường sống tiện lợi, thông minh và an toàn, vượt xa so với kỳ vọng của cư dân.
Nằm ngay trên mặt đường Lê Văn Lương rộng lớn, Tiểu khu Parkview Residence có giao thông vô cùng thuận lợi, kết nối nhanh chóng với các khu vực trung tâm thành phố. Mặt trước của tiểu khu view ra công viên cây xanh, tạo sự thoáng mát, không khí trong lành và bình yên. Đặc biệt, trong chiến lược quy hoạch phát triển thủ đô về phía Tây của thành phố trong tương lai, chắc chắn Parkview Residence sẽ có giá trị gia tăng cao..
Các căn hộ tại Parkview Residence có diện tích đa dạng từ 57 – 252m2, với 2 - 3 phòng ngủ, bố trí hợp lý, đảm bảo đối lưu không khí hoàn hảo, bàn giao nhà với nội thất tinh tế như: sàn gỗ chất lượng cao, thiết bị vệ sinh cao cấp, tủ bếp, trần thạch cao, vách kính tắm đứng an toàn…
Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA mở bán những căn hộ cuối cùng của tòa H với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn vào ngày 27/6/2015. Theo đó, khách hàng khi đặt mua thành công căn hộ tại tòa H sẽ được tham dự bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị:
- 01Giải nhất: Xe máy Honda Vision;
- 02 Giải nhì: Chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm;
- 03 Giải ba: Điều hòa một chiều ELECTROLUX 9000BTU;
- 15 Giải khuyến khích: Máy ảnh Canon.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0904.574.599 __ 0967.914.266.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->