Lộ diện dự án đẳng cấp tại trung tâm quận Hà Đông

Được xuất hiện trên thị trường BĐS vào đầu tháng 6/2015, một dự án mới được xây dựng cạnh cầu Am, đường Vạn Phúc, Hà Đông là một luồng gió mới thổi vào khu vực Hà Đông - Chung cư Goldsilk Complex.
Chung cư Goldsilk Complex
Phối cảnh chung cư Goldsilk Complex, Vạn Phúc, Hà Đông
Hội tụ đủ những tiêu chí quan trọng nhất của một dự án chung cư chất lượng như vị trí, chất lượng công trình, thiết kế, không gian sống, uy tín nhà thầu và chủ đầu tư..... Goldsilk Complex mang trong mình phong cách châu Âu, thiết kế vượt trội so với những chung cư trong khu vực. Hơn nữa, Gold Silk Complex còn cung cấp cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi với tiện ích hoàn hảo.
Kiến trúc dự án Goldsilk Complex
Thật hiếm có một dự án chung cư ở Hà Nội sử dụng phương pháp tường trụ thay cho cột trụ. Căn hộ tại Goldsilk Complex sẽ tối ưu hơn về thiết kế, sẽ có khả năng chống thấm, chống nứt cao, khả năng chịu dư chấn động đất gấp 2 lần so với phương pháp bình thường.
Tiện ích dự án Goldsilk Complex
Hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp, khu nhà biệt thự liền kề sang trọng.
Tiện ích dự án Goldsilk Complex
Và những tiện ích chất lượng khác.
Hiện chủ đầu tư đã chính thức nhận đặt mua căn hộ tại dự án Goldsilk Complex. Quý khách hàng hãy liên hệ Hotline: 0973.401.148 hoặc 0906.876.966 để được tư vấn về căn hộ.
Thông tin dự án: Goldsilk Complex Vạn Phúc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->