Cảnh báo cửa hàng sửa xe máy lừa đảo tại Lê Văn Lương

Cảnh báo lừa đảo tại cửa hàng sửa xe máy đường Lê Văn Lương, bên cạnh đường rẽ vào Nguyễn Thị Định.
Hôm vừa rồi em dính quả đắng các cụ ạ, biết là mình ngu (và cũng đen nữa) nhưng cũng muốn ghi lại để cụ nào chưa biết thì tránh nó ra.
Chẳng là chiều hôm trước, vừa dắt xe ra khỏi chỗ để xe của công ty thì em thấy xe em bị xì hơi (em đi 2B) em nghĩ săm có vấn đề vì cách đó vài hôm đã đi vá một lần rồi. Thế là em rẽ ngay vào tiệm sửa xe máy ngay cạnh ngã ba Lê Văn Lương giao cắt Nguyễn Thị Định để xem thế nào. Vào thì em cũng để ý xem họ tháo thế nào nhưng có người nhà gọi điện nên em cũng không soi tiếp xem họ kiểm tra nữa.
Em nghe điện thoại xong thì ông thợ hồ hởi thông báo là săm bị bục, chi phí thay hết 90k (nghe đã biết mình bị chém rồi). Nhìn vào thì thấy cái săm rách choe choét, trong khi lúc sáng em đến công ty lốp xe vẫn căng và trong ngày không đi đâu cả. Chưa kịp định thần thì ông thợ lại thông báo tiếp là lốp bị rách một đường 3  cm và phải thay không nó cắn săm - vết săm rách lại gần van chả liên quan gì đến lốp rách, chắc lúc em nghe điện thoại nó rạch cả săm và lốp rồi (lốp và săm em mới thay cách đây 4 tháng). Nó đòi 540k các cụ ạ, về em hỏi những người biết mới hay là loại nó thay cho mình là loại đểu, chắc chỉ khoảng 350k tất cả. Em đành ngậm đắng nuốt cay vì quanh đó ko có tiệm sửa xe, mà trời thì mưa gió -_-

Tưởng thế là xong, dắt xe ra thì lại gặp sự cố là đề được, vào số được, nhưng xe lại không chạy được. Nó lại tháo bung hộp số ra thì thấy trong đó có trục bánh răng gãy lả tả (về khoản này thì em nghĩ là hỏng không phải do bọn nó). Thế là nó bảo thay cái này cái nọ, tổng chi phí là 3 triệu 3 ấy, trong khi đó chỉ cần thay cái bánh răng là ok, vì mấy cái khác còn mới. Lúc này thì em điên quá em mới bảo bọn nó là các ông không phải thay gì hết, lắp vào tôi tự đi. Lúc ấy nó mới bảo là chỉ cần thay bánh răng thôi. Nhưng lại mất thêm chi phí thay cái này cái nọ và thay dầu + tiền công là khoảng 350k nữa. (còn cái bánh răng gãy nó lắp hộp mới vào em không tính, vì gãy thì phải thay thôi, hết cũng mặn lắm :( ). Sau về em mới biết thêm là không phải mỗi em bị lừa kiểu đó.

Em viết hơi dài, cụ nào biết rồi thì thôi hoặc nghĩ em hư cấu cũng không sao. Nhưng cũng hy vọng có thể giúp được một số cụ cảnh giác hơn đối với một số tiệm sửa xe làm ăn không đàng hoàng. Cám ơn các cụ đã dành thời gian đọc.


Nguồn: www.otofun.net
Tags: Cuoc-Song
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->